vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Thiệp cưới Hồng Huệ
Tin mới đăng:

In Kỷ yếu – Nhiều ưu đãi lớn.

Vào những đợt cuối năm học, chuẩn bị kết thúc năm học, là thời điểm các bạn học sinh, sinh viên in cho mình những bộ kỷ yếu, kỷ niệm một thời học tập và gắn bó bên nhau.


 Kỷ yếu thì có nhiều loại khác nhau như: Kỷ yếu dành cho các bạn học sinh, sinh viên, kỷ yếu thành lập trường học, công ty, doanh nghiệp.
Mỗi Kỷ yếu dành cho một mục đích riêng, khác nhau, thiết kế Kỷ yếu thế nào cho hợp với đối tượng, mục đích là điều quan trọng nhất, như Kỷ yếu dành cho học sinh, sinh viên thiết kế phải độc đáo, ấn tượng, kỷ yếu dành cho cơ quan, trang nhã, lịch sự.
          Công ty của chúng tôi, công ty in Hồng Đăng, là công ty có kinh nghiệm trên 10 năm về lĩnh vực in Kỷ yếu tại Hà nội, là một địa chỉ in kỷ yếu có thương hiệu nhất Hà nội, công ty chúng tôi luôn tạo dựng được lòng tin đối với khách hàng, trên địa bạn Hà nội và một số tỉnh lân cận.
          Công  ty của chúng tôi sở hữu công nghệ in hiện đại nhất hiện nay, công nghệ in offset, nhiều màu, hai mặt, với công nghệ này quyển Kỷ yếu được in ra rõ  màu sắc nét, để sau nhiều năm màu không bị phai vẫn giữ được màu sắc của quyển Kỷ yếu.  
Bên cạnh việc sở hữu công nghệ in hiện đại nhất, chúng tôi còn có nhiều chất liệu giấy tốt nhất, chúng tôi in kỷ yếu bằng loại giấy C150gsm.
          Gia công mỹ thuật: thúc nổi, phủ uv, ép nhũ.
          Chúng tôi thường có những ưu đãi lớn dành cho khách hàng đến đặt in tại công ty chúng tôi:
-         Miễn phí thiết kế.
-         Miễn phí in test.
-         Miễn phí giao hàng trên địa bàn Hà nội.
-         Giảm 10 % cho khách hàng đến in lần thứ 2 tại công ty.
-         Chiết khấu cao đối với số lượng in lớn.





quang cao 5